Смотреть клип Dugong Palaban | PH M5 THEME SONG — Mobile Legends: Bang Bang или слушать онлайн Dugong Palaban | PH M5 THEME SONG — Mobile Legends: Bang Bang 2023 в хорошем качестве онлайн
«Пламя в наших сердцах не угаснет никогда! На предстоящем чемпионате мира M5 нас ждет захватывающая битва. Следите за нами…»
sana may PH representatives sa MV.. pero baka may ganong version 🙂
BAT ANG ANGASSSS
Nice choice montoon
Ang song represent the pH flag 3 stars at araw tpos Yung two colors ng pH red and blue represent sa dugung palaban which is red is alab na lakas babangon khit sugutan represent blue color it mean hope tpos Yung transition to English to Tagalog to bisaya great job.
Maymay: Pilipinong magigiting nagniningning
What i heard: Pilipinong may titing nagniningning
???
Dats our prinsesang kabogera❤Maymay Entrata❤❤❤
YoungGod x Kabogera????
Maymay ? kabogera laban pinas lang malakas ????????????????????? realtalk mas ok pato kanta ni maymay at Shanti Tagalog bisaya kesa sa English sound track ng M5?
Bongga Maymay! Congrats to you and Shanti
wowwwwww so proud maymay both nice song,congrats,i love song the best meaning,part sa lahi ng ating bansa,at sa buong pinoy!.. Great ???????⭐???????
Ok yung kanta, kaso sana may clips nang mga ML champs/players natin, puro sayawan ginawa nyong dance contest. Hindi na highlight yung lakas ng Pinas sa Moba. Opinion ko to ah, kung di ka agree mag comment ka ng iyo.
So proud of u may❤❤❤❤❤❤❤
New subscriber ??
Angas kaka kilabot! Pinas lang malakas proud to be!
this is different than the world.,like another dimension.,where is na na na.,
Maymay❤❤❤
Kala ko nung ina si KC si maymay pala ? angas
New subscriber here just because I love Maymay and thanks for choosing Maymay. God bless you all
Grabe tindig ng balahibo ko
Better than the actual M5 theme…
Sa soundtrack pa lang talo na pinas haist. ggwp
Pinoy pride
Real dope
??????????
M5 is just a Reunion for our OFW Players. I hope they feel the same hype brought by this music. It's so ???
Spanish plis
YG??
Ahhhhh BISAYA ???
ganda ng theme song ngaun ng ML kakamiss rin maglaro since nagMythic nako anyways good luck Team Pinas
ang lakas ni shanti dito ?? grabe mga binitawan na mga bara , damang dama talaga???
PANGIT NANG THEME SONG HAHAHAH
flop amputa
shanti Dope dope na dope????
Ang ganda ng kanta, okay na rin sana yung MV kung sinama manlang sa video yung players ng 2 representative and reigning champ hindi lang yung kulay and hero. Anyway, maganda parin naman. Good luck sa ating PH teams representatives.
Ganda, galing ni maymay. Kala ko flow G na eh haha
Goosebumps?? grabe
bonggaaaaaaaaa!!
????
Sheeeeshhhhh❤❤❤❤ grabe shanti fcuuuuukkk
Isa(m2),dalawa(m3),tatlo(m4)…handa na ba kayo,eto nang pang apat(m5)…
Grabe di ako naasar
Ian Sablay Pre Hindi mulang matanggap Ang katotohanan na …talo na nila Dota2 sa viewers pati LoL…Ang LoL at DotA satotoolang Ang tagal mag pa items at Ang tagal ng Laban puwede kana manuod ng movie nakaka antok…pero Ang MLBB talagang Ang sarap laruin 30 minutes Lang tapos na at Ang mga hero skin Ang Aangas gamitin…Kaya pre tanggapin muna katotohanan move on kana
More power moonton ?
forever MLBB tayo
Ang lupet ng song at itong dalawang kumanta Ang lupet gagi
Maganda na sana mood ko kaso narinig ko boses ni maymay
I have no problem with Maymay and Shanti performance pero ang pangit ng part na may mga parang nag ka Cramping (correct me if I'm wrong). This makes the Teaser look a bit cheap and unplanned.
Sana gawa Rock version better than Great valley of crome skychurch greyhounds ???
Lupet letrahan shanti